การแพทย์แผนจีน

ครอบแก้ว
ความเย็นมีกลไกของโรคทำให้การไหลเวียนของลมปราณติดขัด เมื่อเกิดการติดขัดก็จะทำให้เกิดอาการปวด ความร้อนจากไฟขณะทำการครอบจะช่วยขับไล่ความเย็นที่อยู่ในเส้นลมปราณ เมื่อครอบเเก้วเเล้วก็จะไหลเวียนเป็นไปอย่างปกติ อาการปวดจึงหายไป
24 Nov 2023
โรคระบบทางเดินอาหาร
ระบบทางเดินอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะในร่างกาย มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การดูดซึม และการขับถ่าย โดยระบบทางเดินอาหารจะเริ่มตั้งแต่ ปาก คอหอย กระเพาะอาหาร ลำไส้ ตับ ถุงน้ำดี และตับอ่อนก็อาจจัดอยู่ในระบบนี้ด้วย
15 Nov 2023
โคมร้อนอินฟาเรด
การแผ่รังสีอินฟราเรดเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำที่สามารถส่งความร้อนได้ และด้วยคุณสมบัตินี้จึงถูกนำมาใช้เพื่อการรักษามากขึ้น
7 Nov 2023
การรมยาจีน
วิธีการใช้สมุนไพร จุดไฟแล้ววางตรงตำแหน่งที่แน่นอนบนร่างกาย เพื่อให้เกิดความร้อนบน เป็นการรักษา ป้องกันโรคและส่งเสริมสุขภาพ
7 Nov 2023
ฝังเข็ม
เป็นการใช้เข็มฝังบริเวณที่เป็นเส้นลมปรานของร่างกายเป็นการช่วยกระตุ้นลมปราณ (ชี่) และเลือดให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยระบายเลือดที่คั่งเนื่องจากการไหลเวียนไม่ดี ระบายความร้อน หรือสารพิษ เป็นการบำรุง ซ่อมแซม และฟื้นฟูร่างกายที่เสียสมดุลไปให้กลับเข้าสู่สมดุล
7 Nov 2023
โรคระบบกระดูกและกล้ามเนื้อที่บำบัดด้วยกรรมวิธีทางแพทย์แผนไทยและ/หรือแพทย์แผนจีน
ความผิดปกติที่เกิดขึ้นในระบบกล้ามเนื้อและโครงสร้างกระดูก (Musculoskeletal system) หมายถึง ระบบอวัยวะที่รวมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ เอ็นยึดข้อ เส้นเอ็น กล้ามเนื้อเส้นประสาทและหลอดเลือดเลี้ยงเนื้อเยื่อ กระดูกเยื่อหุ้มข้อกระดูกและข้อกระดูก รวมถึงหมอนกระดูกสันหลังและกระดูกโครงสร้างร่างกาย
4 Nov 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy