share

โคมร้อนอินฟาเรด

Last updated: 28 Nov 2023
226 Views
โคมร้อนอินฟาเรด

การแผ่รังสีอินฟราเรด เป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำที่สามารถส่งความร้อนได้ และด้วยคุณสมบัตินี้จึงถูกนำมาใช้เพื่อการรักษามากขึ้น ความร้อนที่รังสีเหล่านี้ส่งผ่านจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย เนื่องจากความร้อนจะทะลุผ่านผิวหนังและเนื้อเยื่อเท่านั้น และทำให้เกิดการขยายหลอดเลือดที่เป็นประโยชน์ รวมทั้งการกระตุ้นในระดับประสาทและกล้ามเนื้อ การรักษาด้วยอินฟราเรดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรักษาความผิดปกติเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับระบบไหลเวียนโลหิต โครงกระดูก และกล้ามเนื้อ

 

ข้อดีของการรักษาโดยโคมร้อนอินฟราเรด


1) การไหลเวียนดีขึ้น : ด้วยความร้อนที่ปล่อยออกมาจากหลอดอินฟราเรด การไหลเวียนดีขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้มีประสิทธิผลในการต่อต้านอาการปวดกล้ามเนื้อและ 'คลาย' การหดตัวของกล้ามเนื้อในทันที

2) ความลึกของการกระทำ : พวกมันซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้สูงถึงหลายเซนติเมตรภายในร่างกายและไม่มีครีมใดสามารถไปถึงที่นั่นได้ ความร้อนแทรกซึมส่งเสริมการรักษาและฟื้นฟู

3) การเติมออกซิเจนในเนื้อเยื่อ : หลอดอินฟราเรดสามารถปรับปรุงการเติมออกซิเจนของเนื้อเยื่อและความชุ่มชื้นภายในผิวหนัง

4) การรักษาบาดแผลที่ดีขึ้น : ด้วยรังสีอินฟราเรดและพลังของความร้อนที่เข้มข้นในบริเวณเดียว จึงสามารถเร่งการสมานแผลได้ด้วยการให้ออกซิเจนและการไหลเวียนที่ดีขึ้น

5) คลายกล้ามเนื้อ : รังสีอินฟราเรดสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อในร่างกายของเราและทำให้ระบบประสาทสงบลง

6) การต่อต้านความเครียด : ความร้อนของหลอดอินฟราเรด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนที่อากาศหนาวเย็น สามารถปรับปรุงอารมณ์และความเครียดของเราดูเหมือนจะหายไปโดยสิ้นเชิง

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ราคาค่ารักษา สำรองคิวการรับการปรึกษา นัดหมายการรักษา ได้ที่ 081-7147438 , 095 - 1264488, Lind ID : @2kclinic

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
นวดกดจุดรักษาโรค
เป็นการใช้นิ้วมือกดนวดบริเวณร่างกายของมนุษย์ตามกายวิภาคศาสตร์ร่วมกับศาสตร์และศิลป์ของแพทย์แผนไทย โดย อ.พท.สุรศักดิ์ สิงห์ชัย
3 Jan 2024
การนึ่งท้องยุบ
เป็นการนำเอาความร้อนมากระตุ้นให้สมุนไพรหรือเครื่องยาให้ออกฤทธิ์ได้เต็มที่ โดยจะช่วยในการขับเลือดทำให้มดลูกแห้ง ขับน้ำคาวปลา แผลแห้งและทำให้ท้องของมารดาหลังคลอดนั้นยุบเข้าที่สวยงาม ไม่หย่อนคล้อย รวมถึงการขับไขมันบริเวณหน้าท้องของคนอ้วน หรือผู้ที่มีไขมันหน้าท้อง
12 Dec 2023
นวดปรับสมดุล
จัดสมดุล ดึง – ดัด ปรับโครงสร้างร่างกาย ด้วยศาสตร์การนวดไทยแบบผสมผสานและบูรณาการ
12 Dec 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy