share

ฝังเข็ม

Last updated: 28 Nov 2023
263 Views
ฝังเข็ม

กลุ่มอาการที่รักษาด้วยการฝังเข็ม


กลุ่มอาการปวด เช่น ปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดกล้ามเนื้อเนื่องจากการออกกำลังกาย หมอนรองกระดูกเสื่อม หรือหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ปวดศีรษะ ปวดไมเกรน เวียนศีรษะ ออฟฟิศซินโดรม


โรคระบบทางเดินอาหาร         : โรคกระเพาะอักเสบ กรดไหลย้อน
โรคทางสูตินรีเวช                : ปวดประจำเดือน ประจำเดือนผิดปกติ ภาวะมีบุตรยาก
โรคระบบหัวใจและหลอดเลือด : ความดันโลหิตสูง เบาหวาน
โรคทางระบบประสาท          :  อัมพฤกษ์ อัมพาต อัมพาตใบหน้า นอนไม่หลับ เครียด  วิตกกังวล  ซึมเศร้า ปรับสมดุลร่างกาย  เพิ่มภูมิต้านทาน
ฝังเข็มเสริมความงาม         : กระชับ ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย หรือลดความอ้วน

 

 ต้องรักษาด้วยการฝังเข็มกี่ครั้ง และบ่อยแค่ไหน?
การรักษาขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์ และพื้นฐานร่างกายของผู้ป่วยเอง โดยทั่วไปฝังเข็มสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ต่อเนื่อง 3สัปดาห์ หรือทั้งหมด 10ครั้ง ภายใน 1 เดือน ตามแต่ความรุนแรงของอาการ บางครั้งจะต้องมีการรักษาอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น สมุนไพรจีน การครอบแก้ว หรือการนวดกดจุด เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดี ลดโอกาสกลับมาเป็นซ้ำน้อยลง

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ราคาค่ารักษา สำรองคิวการรับการปรึกษา นัดหมายการรักษา ได้ที่ 081-7147438 , 095 - 1264488, Lind ID : @2kclinic

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
นวดกดจุดรักษาโรค
เป็นการใช้นิ้วมือกดนวดบริเวณร่างกายของมนุษย์ตามกายวิภาคศาสตร์ร่วมกับศาสตร์และศิลป์ของแพทย์แผนไทย โดย อ.พท.สุรศักดิ์ สิงห์ชัย
3 Jan 2024
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพและตรวจโรคทั่วไป
ให้บริการตรวจทางเวชกรรมแผนไทยวินิจฉัยโรคด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทยและแพทย์แผนจีน
3 Jan 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy