อาการวัยทอง

การนวดตอกเส้น
เป็นการรักษาที่คลายเส้นได้เร็วกว่าการนวดไทย เพราะมุ่งเน้นการกระตุ้นจุดหรือเส้นที่สำคัญในร่างกายของคน จะทำให้เส้นที่อยู่ลึกลงไปดีดขึ้นมา และกระตุ้นกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นให้เลือดสูบฉีดได้มากขึ้น ซึ่งหมอนวดบางคนจะใช้การตอกเส้นควบคู่กับการนวด
1 Dec 2023
การพอกยาสมุนไพร
เป็นวิธีการรักษาทางแพทย์แผนไทย คือ การนำสมุนไพรที่มีทั้งฤทธิ์ร้อนและฤทธิ์เย็น มีสรรพคุณกระจายเลือดลมบริเวณข้อ เพิ่มไหลเวียนของเลือด ลดอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ลดอาการบวม นำมาพอกบริเวณอวัยวะที่ปวดเป็นเวลา 15 – 20 นาที ช่วยรักษาอาการปวดและการอักเสบ
30 Nov 2023
การบ่งต้อ รักษาอาการที่เกี่ยวข้องกับดวงตา
คือ วิธีการรักษา อาการ หรือ ความผิดปกติของดวงตา เช่น ต้อเนื้อ ต้อลม อาการแสบตา จอประสาทตาเสื่อม และอาการอื่นๆ โดยการใช้หนามหวายขม หรือ อุปกรณ์ต่างๆ ดึงเส้นใยที่เกิดขึ้นในจุดรอยโรคที่อยู่บริเวณแผ่นหลังของผู้ป่วย โดยมิได้กระทำใดๆ ต่อดวงตา
25 Nov 2023
ครอบแก้ว
ความเย็นมีกลไกของโรคทำให้การไหลเวียนของลมปราณติดขัด เมื่อเกิดการติดขัดก็จะทำให้เกิดอาการปวด ความร้อนจากไฟขณะทำการครอบจะช่วยขับไล่ความเย็นที่อยู่ในเส้นลมปราณ เมื่อครอบเเก้วเเล้วก็จะไหลเวียนเป็นไปอย่างปกติ อาการปวดจึงหายไป
24 Nov 2023
คลินิกควบคุม
รับปรึกษาการใช้สมุนไพรทางการแพทย์ สมุนไพรควบคุม การปรุงยาเฉพาะรายเพื่อการรักษาบำบัดอาการโดยแพทย์แผนไทยที่ได้รับอนุญาต
18 Nov 2023
อาการวัยทอง
วัยของผู้หญิงและผู้ชายที่มีอายุในช่วง 40-59 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างวัยเจริญพันธุ์และวัยผู้สูงอายุ เป็นวัยที่ความสามารถในการผลิตฮอร์โมนเพศลดน้อยลงจนเกิดการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย และมีโอกาสเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพได้ง่าย เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคกระดูกพรุน โรคเบาหวาน โรคหัวใจ เป็นต้น
17 Nov 2023
การรมยาจีน
วิธีการใช้สมุนไพร จุดไฟแล้ววางตรงตำแหน่งที่แน่นอนบนร่างกาย เพื่อให้เกิดความร้อนบน เป็นการรักษา ป้องกันโรคและส่งเสริมสุขภาพ
7 Nov 2023
ฝังเข็ม
เป็นการใช้เข็มฝังบริเวณที่เป็นเส้นลมปรานของร่างกายเป็นการช่วยกระตุ้นลมปราณ (ชี่) และเลือดให้ไหลเวียนได้ดีขึ้น ช่วยระบายเลือดที่คั่งเนื่องจากการไหลเวียนไม่ดี ระบายความร้อน หรือสารพิษ เป็นการบำรุง ซ่อมแซม และฟื้นฟูร่างกายที่เสียสมดุลไปให้กลับเข้าสู่สมดุล
7 Nov 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy